Thông báo

Đại hội bầu cấp ủy khóa X Đảng bộ Trường ĐHSP Nghệ thuật Trung ương nhiệm kỳ 2015 – 2020

14 Tháng Bảy 2017

BBT

 

Diễn ra vào ngày 13/7/2017, Đại hội bầu cấp ủy khóa X, Đảng bộ Trường ĐHSP Nghệ thuật Trung ương nhiệm kỳ 2015 - 2020 nhằm báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành Đảng bộ khóa IX và tiến hành bầu Ban Chấp hành Đảng bộ khóa X.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trịnh Xuân Hiếu - Ủy viên thường trực Ban Cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Bộ Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Nguyễn Tố Quyên - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường ĐH,CĐ Hà Nộị và các đồng chí trong tổ công tác chỉ đạo Đại hội của Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội. Về phía Đảng bộ Trường ĐHSP Nghệ thuật TW, có các đồng chí trong Đảng ủy và đảng viên trong toàn Đảng bộ tham dự.

 

Toàn cảnh Đại hội Đảng bộ lần thứ X, nhiệm kì 2015 - 2020

 

     Phiên trù bị của Đại hội được bắt đầu lúc 8h00 phút, các đại biểu đã bầu ra Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội và Đoàn thư ký giúp việc cho Đại hội. Các văn bản quy định hiện hành nhằm phục vụ Đại hội cũng được thông qua tại phiên trù bị.

Tại phiên chính thức của Đại hội, sau phần khai mạc Đại hội, TS. Đào Đăng Phượng - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Đảng bộ khoá IX. Báo cáo đã nêu và phân tích sâu sắc những kết quả nổi bật trong nhiệm kỳ IX mà Ban chấp hành Đảng ủy trường đã đạt được như: công tác tổ chức xây dựng Đảng, công tác kiểm tra giám sát, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn về đào tạo, nghiên cứu khoa học công nghệ, hợp tác quốc tế… Bên cạnh đó, báo cáo thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, tồn tại từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm.

 

Đ/c Đào Đăng Phượng - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ khóa IX trình bày Báo cáo kiểm điểm

 

Đại hội đã lắng nghe nhiều ý kiến do các chi bộ đóng góp cho Báo cáo thực hiện nhiệm vụ của Ban Chấp hành khóa IX. Đây thực sự là những ý kiến có giá trị của các tập thể và cá nhân đảng viên đối với công tác chỉ đạo hoạt động của Đảng bộ nhiệm kỳ qua và các giai đoạn tiếp theo trong lộ trình phát triển chung của Nhà trường.

 

Đ/c Nguyễn Tố Quyên, Phó Bí thư Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội - thay mặt Đảng uỷ Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội chúc mừng Đại hội

 

Đại hội cũng đã lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo rất cụ thể và sâu sát của đồng chí Nguyễn Tố Quyên - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội. Đồng chí đánh giá cao những kết quả lãnh đạo của Đảng bộ cũng như nỗ lực của tất cả đảng viên trên mọi lĩnh vực công tác của Nhà trường. Đồng chí cũng chỉ đạo Trường tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng trong nhiệm kì tới. Thay mặt Đảng bộ Nhà trường, đồng chí Đào Đăng Phượng - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng cảm ơn và tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Trường ĐH, CĐ Hà Nội.

Phát huy tinh thần dân chủ, trách nhiệm và sáng suốt, Đại hội đã tiến hành bầu BCH Đảng bộ khoá X gồm 13 đồng chí. Ngay trong phiên họp thứ nhất, BCH Đảng bộ khoá X đã bầu ra Ban thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư, Uỷ ban kiểm tra và Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ trường.

 

Ban Chấp hành Đảng bộ khoá X, nhiệm kỳ 2015 - 2020

 

Đại hội bầu cấp ủy khóa X, Đảng bộ Trường ĐHSP Nghệ thuật Trung ương nhiệm kỳ 2015 - 2020 thành công tốt đẹp, thể hiện ý chí, nguyện vọng của mỗi Đảng viên trong việc quyết tâm xây dựng Đảng bộ Nhà trường trong sạch, vững mạnh, không ngừng đổi mới và hội nhập, đẩy mạnh nghiên cứu, góp phần xây dựng đất nước ngày một phồn vinh.

 

Danh sách BCH Đảng bộ Trường ĐHSP Nghệ thuật TW khoá X, nhiệm kỳ 2015 - 2020:

1. Đ/c Đào Đăng Phượng - Hiệu trưởng

2. Đ/c Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng

3. Đ/c Trịnh Thị Thanh - Trưởng phòng Hành chính  - Tổng hợp

4. Đ/c Phạm Hùng Cường - Trưởng khoa Thiết kế Đồ họa

5. Đ/c Nguyễn Thị Phương Thảo - Trưởng khoa Sau đại học  

6. Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Tú - Phó trưởng phòng Công tác HSSV

7. Đ/c Bạch Thị Lan Anh - Trưởng khoa Lý luận Chính trị

8. Đ/c Đỗ Anh Tuấn - Trưởng phòng Quản trị Thiết bị

9. Đ/c Lương Thị Thanh Hải - Trưởng khoa Tâm lý giáo dục và Giáo dục thể chất

10. Đ/c Hà Thanh Hương - Trưởng phòng Đào tạo

11. Đ/c Lê Mạnh Hùng - Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin

12. Đ/c Nguyễn Duy Hùng - Trưởng khoa Văn hóa - Nghệ thuật

13. Đ/c Phạm Hồng Phương - Trưởng khoa Nhạc cụ

               

        

Ban thường vụ Đảng uỷ:

                  1. Đ/c Đào Đăng Phượng - Bí thư Đảng uỷ

                  2. Đ/c Trần Đình Tuấn - Phó Bí thư Đảng uỷ

                  3. Đ/c Trịnh Thị Thanh - Uỷ viên.

Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ:

     1. Đ/c Trịnh Thị Thanh - Chủ nhiệm UBKTĐU

     2. Đ/c Phạm Hồng Phương - Uỷ viên

                  3. Đ/c Ngô Thị Hòa Bình - Uỷ viên

                  4. Đ/c Nguyễn Thị Trang Ngà - Uỷ viên

                  5. Đ/c Nguyễn Thị Thanh Thủy - Uỷ viên.

                 

      Một số hình ảnh của Đại hội:

 

Toàn thể Đảng viên biểu quyết thông qua các nội dung làm việc của Đại hội

 

Đảng viên thảo luận, đóng góp ý kiến trong Đại hội

 

Đại diện Ban Chấp hành Đảng bộ khoá X tặng hoa cho các đồng chí

trong Ban Chấp hành Đảng bộ khóa IX

 

 

 

Thông báo cũ hơn: