Danh sách hướng dẫn khoá luận tốt nghiệp Đại học Sư phạm Âm nhạc khoá 2, 2007 – 2011
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐHSP NGHỆ THUẬT TW |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHIA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
|||
|
|
|||
|
|
Hà Nội, ngày 26 tháng 01 năm 2011
|
||
DANH SÁCH HƯỚNG DẪN KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC SƯ PHẠM ÂM NHẠC |
||||
KHÓA 2, 2007-2011 |
||||
|
|
|
|
|
STT |
TÊN ĐỀ CƯƠNG KHÓA LUẬN |
SINH VIÊN THỰC HIỆN |
NGƯỜI HƯỚNG DẪN |
GHI CHÚ |
1 |
Tìm hiểu Chương 4 “Tiếng hát” trong |
Phùng Trà Giang |
PGS. TSKH. Phạm Lê Hòa |
|
2 |
Giải pháp nâng cao chất lượng học |
Nguyễn Đức Kiên |
PGS. TSKH. Phạm Lê Hòa |
|
3 |
Tìm hiểu phương pháp học soạn đệm |
Nguyễn Thị Thảo |
PGS.TSKH. Phạm Lê Hòa |
|
4 |
Đưa một số nhạc cụ Phương Tây |
Đinh Lan Phương |
PGS.TSKH. Phạm Lê Hòa |
|
5 |
Đưa hát Xoan – Ghẹo vào chương |
Đậu Thị Hà |
Ths. Đào Đăng Phượng |
|
6 |
Thực trạng và một số giải pháp nâng |
Phạm Thị Song Uyên |
Ths. Lê Anh Tuấn |
|
7 |
Thực trạng và một (số) giải pháp |
Lê Vân Trang |
Ths. Lê Anh Tuấn |
|
8 |
Nghiên cứu một số bài đồng dao sử dụng vào các trò chơi âm nhạc tại Trường Tiểu học Văn Khê A- Mê Linh – Hà Nội |
Lê Thị Chung |
Ths. Lê Vinh Hưng |
|
9 |
Phát triển hát hợp xướng ở Trường |
Trần Tâm Đan |
Ths. Lê Vinh Hưng |
|
10 |
Một số giải pháp đưa các sáng tác ca khúc |
Dương Thị Ngọc |
Ths. Lê Vinh Hưng |
|
11 |
Tìm hiểu hai tác phẩm hợp xướng |
Phạm Thị Thu Trang |
Ths. Lê Vinh Hưng |
|
12 |
Phương pháp tự rèn luyện môn Thanh nhạc của sinh viên Khoa Sư phạm Âm nhạc Trường ĐHSP Nghệ thuật TW |
Nguyễn Vinh Nguyên |
Ths. Nguyễn Huyền Linh |
|
13 |
Phương pháp thể hiện bài hát ru cho |
Trần Thị Xuân Thủy |
Ths. Nguyễn Huyền Linh |
|
14 |
Đưa một số làn điệu dân ca Mường |
Nguyễn Thị Hương |
Ths. Nguyễn Kim Anh |
|
15 |
Tìm hiểu những thủ pháp khắc họa hình tượng âm nhạc qua một số tiểu phẩm trong Tuyển tập “Bốn mùa” của P.I. Tchaicopxki |
Khiếu Văn Hoạt |
Ths. Nguyễn Kim Anh |
|
16 |
Hình tượng người phụ nữ trong |
Nguyễn Thị Hồng Nhung |
Ths. Trần Thị Thảo |
|
17 |
Biên soạn phần đệm đàn (Organ) |
Lê Mạnh Lộc |
TS. Trần Hoàng Tiến |
|
18 |
Hát Chầu văn với thanh thiếu niên |
Vũ Văn Đoán |
TS. Hà Thị Hoa |
|
19 |
Sử dụng chất liệu Ca Trù trong một |
Trịnh Thị Sen |
TS. Hà Thị Hoa |
|
20 |
Tìm hiểu một số đặc điểm âm nhạc |
Nguyễn Trọng Duy |
TS. Nguyễn Thế Tuân |
|
21 |
Tìm hiểu hình thức Rondo qua |
Phạm Kiều Trang |
TS. Nguyễn Thế Tuân. |
|
22 |
Nâng cao chất lượng dạy học môn |
Lê Thị Hải |
TS. Nguyễn Tố Mai |
|
23 |
Tìm hiểu các ca khúc viết về đề tài |
Nguyễn Bình Minh |
TS. Nguyễn Tố Mai |
|
24 |
Tìm hiểu tác phẩm hợp xướng |
Đặng Khánh Nhật. |
TS. Nguyễn Tố Mai |
|
25 |
Tính đa dạng trong phong cách sáng tác ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Nhuận |
Phạm Thị Hương Khánh |
TS. Nguyễn Tố Mai |
|
26 |
Nâng cao chất lượng dạy học dân ca |
Trần Thị Hồng |
TS. Phạm Trọng Toàn |
|
27 |
Đưa một số làn điệu Chầu Văn vào |
Đinh Công Tú |
TS. Phạm Trọng Toàn |
|
28 |
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Âm nhạc ở Trường THCS Bình Minh -Thanh Oai – Hà Nội |
Nguyễn Thu Hằng |
TS. Phạm Trọng Toàn |
|
29 |
Tìm hiểu một số ca khúc Việt Nam |
Nguyễn Thị Kim Soa |
TS. Phạm Trọng Toàn. |
|
30 |
Đưa dân ca đồng bằng châu thổ sông |
Đoàn Văn Cương |
TS. Trần Hoàng Tiến |
|
31 |
Tìm hiểu một số ca khúc tiêu biểu |
Phùng Văn Trường |
TS. Trần Hoàng Tiến |
|
32 |
Nâng cao năng lực tự học của môn |
Tô Sông Trà |
TS. Trịnh Hoài Thu |
|
33 |
Giải pháp nâng cao phương pháp |
Bế Việt Ngọc Đức |
TS. Trịnh Hoài Thu |
|
34 |
Một số giải pháp nhằm nâng cao |
Phan Thị Thanh Loan |
TS. Trịnh Hoài Thu |
|
35 |
Nghiên cứu cách đệm đàn Tính Tẩu |
Linh Thị Hảo |
TS. Trịnh Hoài Thu |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
HIỆU TRƯỞNG |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Đã ký |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
PGS.TSKH. Phạm Lê Hòa |